Thống kê
Hôm nay : 77
Tháng 04 : 566
Năm 2024 : 9.944
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Tây Ninh, huyện Tiền Hải tổ chức Kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2020.

Hòa chung không khí cả nước chào mừng ngày nhà giáo việt nam 20/11, sáng ngày 20/11/2020 UBND xã Tây Ninh đã long trọng tổ chức buổi “Lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11"

      Hòa chung không khí cả nước chào mừng ngày nhà giáo việt nam 20/11, sáng ngày 20/11/2020 UBND xã Tây Ninh đã long trọng tổ chức buổi “Lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11" trong không khí tràn ngập sắc màu của hoa tươi và đầy cảm xúc của các thầy cô Hội Cựu Giáo chức, CBGVNV phụ huynh và học sinh trường Mầm non, trường Tiểu học xã Tây Ninh. Đây là hoạt động thường niên của nhằm tôn vinh, thể hiện tình cảm biết ơn, kính trọng với các thầy giáo, cô giáo những người đã nghỉ hưu và đang tham gia giảng dạy tại các nhà trường.

      Đến dự buổi lễ kỷ niệm có đồng chí Bùi Đức Thanh - Bí thư đảng ủy xã, đồng chí Bùi Duy Điển - Phó Bí thư đảng ủy xã, đồng chí Phạm Đức Nghĩa - Chủ tịch UBND xã, đồng chí Nguyễn Văn Dũng, PCT UBND xã, các vị đại biểu đại diện các ban, ngành, đoàn thể,  Công ty Xây dựng Dũng Mai, Hội phụ huynh học sinh của 2 nhà trường và các đồng chí CBGVNV trường Mầm non, trường Tiểu học, quý thầy cô Hội Cựu giáo chức có mặt đông đủ về dự Hội nghị.

      Buổi lễ diễn ra sôi nổi và hấp dẫn với nhiều tiết mục ca múa hát của các bé, các thầy, cô giáo và những bó hoa tươi thắm chúc mừng. Đây được xem là hoạt động ý nghĩa mang nhiều tính nhân văn mà cả nước đang hân hoan chào đón. Ngày 20/11 là ngày truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Bởi dân tộc ta có truyền thống “Tôn sư trọng đạo”. Ngày 20/11 từ nhiều thập kỷ qua, đối với dân tộc ta không chỉ là ngày Lễ, Hội của riêng nghề dạy học, ngày riêng của các thầy, cô giáo mà là ngày vui chung cả xã hội tôn vinh sự học, tôn vinh những người thầy người cô, người dạy chữ, dạy nghề, dạy người.

        Trong bộn bề công việc và với biết bao những lo toan của cuộc sống đời thường, CBGV của các nhà trường vẫn luôn luôn nỗ lực hết mình, cố gắng vươn lên để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, làm người đưa đò để đưa các thế hệ học sinh đi từ những bước đầu tiên của ước mơ, sang bến trí tuệ và đến cả những thiên đường khoa học, tri thức. Đồng chí Bùi Đức Thanh, đ/c Phạm Đức Nghĩa thay mặt cho Đảng ủy - HĐND-UBND xã có những lời phát biểu tri ân sâu sắc đối với các thế hệ nhà giáo đồng thời biểu dương những thành tích đạt được của tập thể và cá nhân các nhà trường.

Một số hình ảnh của của buổi lễ trị ân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11:

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan